Trường THPT Hàm Yên tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 20/11, trường THPT Hàm Yên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng những bông hoa tươi thắm đã được các thế hệ học trò kính tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Về dự Lễ kỷ niệm có gần 200 đại biểu là nguyên Hiệu trưởng, Phó hiệu trường, cán bộ giáo viên và cựu học sinh qua các thời kỳ cùng trên 1.000 học sinh của nhà trường.  

Với phương châm “Thầy cô giáo đối xử dịu dàng với các học trò nhưng không vuốt ve nuông chiều, bởi vì chỉ có sự thử thách của lửa mới tôi luyện nên được những thanh sắt cứng rắn và đã đạt được nhiều thành quả tốt đẹp”, bằng những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, trường THPT Hàm Yên vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng Bằng khen trong Phong trào đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.

Năm học 2021-2022 vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể thầy và trò, trường THPT Hàm Yên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là chất lượng dạy và học đã vượt chỉ tiêu được giao. Đặc biệt, Kỳ thi tốt nghiệp - xét tuyển đại học, môn Sinh học đã có kết quả vươn lên cao nhất tỉnh.

Nhiều thầy cô giáo đã luôn luôn đổi mới và sáng tạo, không ngừng học hỏi, tích cực giảng dạy, hướng dẫn học sinh tham gia các kỳ thi, cuộc thi đạt nhiều thành tích cao.

Song song với đó, phong trào tập luyện thể dục thể thao có nhiều thành tích, các cuộc thi, hội thi, hội khỏe Phù Đổng luôn xếp ở vị trí cao nhất trong tỉnh.

Đặc biệt trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường có 2 học sinh tham gia thi giải Vovietnam và đạt Huy chương Bạc cấp quốc gia. 

Kết quả đó đã khẳng định được sự thông minh, sáng tạo của con em các dân tộc huyện Hàm Yên nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung. Qua đó cũng khẳng định khả năng và sự tận tâm của cán bộ, viên chức nhà trường.

Để có được những thành công như vậy, đó là công lao đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người ngày đêm vượt qua mọi khó khăn, nhiệt huyết với nghề nghiệp, với trách nhiệm của người thầy đã dành mọi tình cảm chân thành nhất cho các em, cho đồng nghiệp và cho sự phát triển của nhà trường.

Tại lễ kỷ niệm, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những bông hoa tươi thắm đã được các thế hệ học trò kính tặng tới các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục