Đại hội Quân nhân huyện Hàm Yên nhiệm kỳ 2021 - 2023

Chiều ngày 17/11, Ban CHQS huyện Hàm Yên đã tổ chức Đại hội Hội đồng quân nhân, nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Đại hội Quân nhân, Ban CHQS huyện Hàm Yên nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Nhiệm kỳ 2019 - 2021, Hội đồng Quân nhân Ban CHQS huyện Hàm Yên đã tập trung quán triệt tốt chức năng, nhiệm vụ, phát huy dân chủ, quyền làm chủ của Quân nhân trên tất cả các mặt công tác và đạt được những kết quả quan trọng.

Quân nhân trong đơn vị được tham gia đóng góp ý kiến vào các mặt hoạt động của đơn vị, được đề đạt tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình về chế độ tiêu chuẩn được hưởng, quyền lợi chính đáng của bản thân.

Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ bảo đảm sự thẳng thắn, trung thực, tạo nên sự đoàn kết thống nhất cao trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, đề ra chương trình hành động cụ thể sát với nhiệm vụ chính trị, triển khai thực hiện chặt chẽ. 100% quân nhân chấp hành nghiêm quy định của quân đội, của đơn vị, không có quân nhân bị kỷ luật, đơn vị an toàn tuyệt đối.  

Hội đồng Quân nhân đã phát huy dân chủ trong huấn luyện, giáo dục chính trị và trong hội thi, hội thao các cấp; tổ chức huấn luyện, giáo dục chính trị cho các đối tượng hoàn thành 100% chương trình kế hoạch, kết quả kiểm tra đều đạt khá và giỏi; quân số thường xuyên được đảm bảo, thực hiện tốt dân chủ về chính trị, phát huy trách nhiệm của quân nhân trong xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện.  

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp để thực hiện hiệu quả hơn hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã tiến hành bầu Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023 gồm 03 đồng chí, bầu 1 Chủ tịch và 1 Phó Chủ tịch Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ 2021 - 2023./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục