Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tiếp xúc cử tri xã Phù Lưu

Chiều ngày 23/11, tại xã Phù Lưu, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã tiếp xúc với cử tri xã Phù Lưu trước kỳ họp thứ 5, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tiếp xúc cử tri xã Phù Lưu.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri xã Phù Lưu về lịch dự kiến kỳ họp thứ năm HĐND huyện. Kỳ họp dự kiến sẽ được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 20/12/2022 đến ngày 21/12/2022, tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Trong đó HĐND huyện sẽ tập trung vào các nội dung chính gồm: Thảo luận, xem xét và thông qua các báo cáo trình tại kỳ họp. Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Kết quả hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND và đại biểu HĐND huyện năm 2022...

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Phù Lưu đã trao đổi với đại biểu HĐND huyện một số nội dung như: về lĩnh vực đường giao thông; tu sửa hệ thống loa truyền thanh ở thôn Phù Yên; chuyển đổi cây trồng trên những diện tích cam đã bị chết; kiểm soát xe trọng tải lớn làm hư hỏng đường tại thôn Trò; hỗ trợ bà con trong việc tiêu thụ đàn trâu; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các hộ di dân tái định cư thôn Bản Ban…

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Chính quyền địa phương, lãnh đạo một số đơn vị liên quan đã trực tiếp trả lời một số vấn đề cử tri quan tâm.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri trên địa bàn xã. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những ý kiến vượt thẩm quyền, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tiếp thu và chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri theo quy định./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục