Hàm Yên công bố Quyết định tuyển dụng viên chức

Ngày 12/12, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức hội nghị công bố, trao Quyết định tuyển dụng viên chức đối với những viên chức trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021.

Hội đồng tuyển dụng viên chức huyện Hàm Yên trao Quyết định tuyển dụng cho các viên chức.

Tại Hội nghị, Phòng Nội vụ huyện đã công bố Quyết định tuyển dụng của UBND huyện đối với 51 viên chức trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức huyện Hàm Yên năm 2021.

Trong đó có 45 viên chức ngành giáo dục, 02 viên chức trúng tuyển vào Ban Di dân tái định cư, 03 viên chức trúng tuyển vào Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện và 01 viên chức trúng tuyển vào Trung tâm Cây ăn quả.

Đây là những viên chức đã hoàn thành tốt, đạt kết quả cao trong kỳ tuyển dụng viên chức của huyện năm 2021.

Thời gian qua huyện Hàm Yên luôn quan tâm chú trọng tới vấn đề thu hút, trọng dụng nhân tài. Huyện thường xuyên tổ chức các đợt thi tuyển viên chức theo quy định, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức của huyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. UBND huyện đề nghị đối với các viên chức mới được tuyển dụng cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, có những sáng kiến tốt phục vụ công việc; thể hiện năng lực tương xứng với chế độ được hưởng.

Đối với lãnh đạo các đơn vị có viên chức được tuyển dụng, cần tận tình hướng dẫn các viên chức tập sự, bố trí công việc tương xứng, tạo điều kiện cho các viên chức mới thực hiện nhiệm vụ được giao; tạo môi trường làm việc thuận lợi để các viên chức mới phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục