Fowler và Spieth gần như hết cửa vô địch Texas Open

Hai golfer Mỹ cùng đạt điểm +1 tại vòng ba, tụt xuống T16 với tổng -7 và cách đỉnh bảng Kim Si Woo tám gậy.

 

Rickie Fowler và Jordan Spieth có màn trình diễn tương đồng ở cả ba vòng tại Texas Open. Sau khi đánh bằng điểm nhau ở hai vòng đầu, hai ngôi sao xứ cờ hoa như "rủ nhau" chơi tệ tại vòng ba.

Spieth bogey hai hố có thêm hai lần double-bogey, đạt điểm +6 qua chín hố đầu. Màn "lột xác" với năm birdie trong chín hố cuối giúp golfer sở hữu ba major khép lại vòng với điểm +1.

Fowler (trái) và Spieth vẫn chưa thể tìm lại phong độ thời đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Fowler (trái) và Spieth vẫn chưa thể tìm lại phong độ thời đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Fowler thì bogey tới năm lần trong cả vòng. Hai birdie cùng eagle ở hố 18 giúp golfer số tám thế giới duy trì một vị trí trong top 20, với cùng tổng -7 như Spieth. Nhưng cơ hội vô địch gần như khép lại với bộ đôi này, trong bối cảnh các golfer top đầu vẫn chơi sự ổn định.

Kim Si Woo có vòng thứ ba liên tiếp đánh dưới 70 gậy. 69 gậy (par72) ở vòng này giúp golfer Hàn Quốc có tổng điểm -15 và duy trì đỉnh bảng. Dẫu vậy, cách biệt giữa anh và nhóm bám đuổi bị rút xuống chỉ còn một gậy.

Kim Si Woo đứng trước cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Kim Si Woo đứng trước cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Corey Conners, golfer chỉ được dự giải thông qua vòng loại, gây bất ngờ với tám birdie cùng điểm -6 tại vòng ba. Golfer Canada đạt tổng -14 qua ba vòng.

Đánh hay nhất vòng ba là Charley Hoffman với bảy birdie và một eagle. Golfer Mỹ nhảy 17 bậc lên đứng thứ ba với chỉ một gậy nhiều hơn Conners. Scott Brown, Jhonattan Vegas và Lee Kyoung-Hoon hoàn tất top năm với cùng điểm -11.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục