Hà Nội FC vắng nhiều trụ cột, HLV Bandovic e ngại Đà Nẵng

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu giữa Hà Nội FC với Đà Nẵng tại vòng 8 V-League 2023, HLV Bandovic tỏ ra thận trọng.

 

Tối nay (22/5), Hà Nội FC sẽ tiếp Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu muộn nhất vòng 8 V-League 2023. Dù đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng, nhưng đội ĐKVĐ cũng gặp nhiều vấn đề về lực lượng.

Ngay trước khi V-League 2023 tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32, Hà Nội FC đã mất chuỗi trận bất bại từ đầu mùa khi để thua 1-3 trên sân Bình Định. Không những vậy, sau phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành trận đấu này, đội trưởng Văn Quyết còn bị Ban Kỷ luật VFF treo giò 8 trận. Đội bóng thủ đô còn mất Hùng Dũng, Xuân Tú do 2 cầu thủ này mổ ruột thừa.

HLV Bandovic của Hà Nội FC cho biết: “Hà Nội FC gặp một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Hùng Dũng và Xuân Tú bị mổ ruột thừa còn Văn Quyết bị treo giò 8 trận. Đội cũng phải có những tính toán nhân sự.

 

Tôi cũng nói với các cầu thủ rằng, một đội bóng không thể phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Các cầu thủ luôn phải sẵn sàng tâm thế ra sân, thi đấu hết mình về kết quả của toàn đội. Trong thời gian nghỉ vừa rồi, đội cũng đã cố gắng cải thiện thể trạng và chiến thuật”.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến ông Bandovic tỏ ra cẩn trọng trước đối thủ ở trận đấu vòng 8 khi cho rằng: "Nếu suy nghĩ Đà Nẵng là một đối thủ dễ dàng là nguy hiểm. Tôi đã xem họ thi đấu và sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan trước đối thủ này”. Đồng thời nhà cầm quân này thừa nhận, chưa tìm được gương mặt thay thế cho Văn Quyết, chân sút số 1 đã đóng góp cho CLB tới 6 bàn thắng ở V-League mùa này.

HLV Bandovic cho hay: “Tôi cần thời gian để trả lời cho câu hỏi ai sẽ thay Văn Quyết. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Hà Nội FC cũng như của giải đấu. Tầm ảnh hưởng của Văn Quyết với Hà Nội FC được thể hiện từ đầu giải cho đến hiện tại. Với tôi, án phạt treo giò 8 trận đối với Văn Quyết là quá nặng”.

Trong 1 tháng tới, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Đà Nẵng (22/5), B.Bình Dương (27/5), HAGL (31/5), Nam Định (4/6), Khánh Hòa (23/6). Việc thiếu hai trụ cột sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch của Hà Nội FC. Cũng với tình hình sức khỏe của Hùng Dũng, anh nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn với đợt tập trung ĐTQG Việt Nam trong tháng 6 tới, đồng thời có trận đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc)./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục