Tottenham có HLV tạm quyền mới trước trận đấu với MU

Ban lãnh đạo Tottenham quyết định chia tay HLV tạm quyền Stellini và dàn trợ lý của nhà cầm quân này sau trận thua 1-6 trước Newcastle.

 

Tottenham đã có trận thua 1-6 trước Newcastle ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Trận thua này khiến “Gà trống” gặp bất lợi rất lớn trong cuộc đua vào tốp 4 để giành vé dự Cúp C1 châu Âu mùa giải tới.

Sau màn trình diễn tệ hại trước Newcastle, Chủ tịch của Tottenham - ông Daniel Levy đã quyết định chia tay HLV tạm quyền Stellini. Ông Daniel Levy khẳng định: “Màn trình diễn trước Newcastle là không thể chấp nhận được. Thật tàn khốc khi chứng kiến điều này. Có nhiều lý do dẫn đến kết quả này, nhưng cuối cùng thì Hội đồng quản trị, HLV và các cầu thủ phải chịu trách nhiệm tập thể và cuối cùng là trách nhiệm của tôi”.

“Stellini sẽ rời khỏi vai trò hiện tại cùng với đội ngũ trợ lý của ông ấy. Stellini dẫn dắt đội bóng trong quãng thời gian khó khăn của mùa giải và chúng tôi muốn cảm ơn ông ấy vì những gì đã thể hiện trong thời gian qua. Chúc Stellini và các trợ lý của ông ấy khỏe mạnh” - Daniel Levy chia sẻ thêm.

 

Sau khi chia tay Stellini, Ban lãnh đạo Tottenham lập tức bổ nhiệm Ryan Mason làm HLV tạm quyền của đội bóng. Thử thách lớn cho Ryan Mason là Tottenham sẽ gặp MU ở vòng đấu thứ 33./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục