Đại chiến giữa Hà Nội và HA Gia Lai sẽ nóng hơn sau câu nói “5 đánh 1”?

Cặp đấu giữa HA Gia Lai của bầu Đức gặp CLB Hà Nội của bầu Hiển bình thường đã gây chú ý bởi đó là màn đọ tài của dàn sao tuyển thủ quốc gia, nay còn có thêm gia vị, sau phát biểu về tình trạng “5 đánh 1” tại V-League mà bầu Đức “đá xoáy” bầu Hiển.

 

Cách nay chưa lâu, bầu Đức thách CLB TPHCM nếu vô địch V-League 2019 thì mất gì ông cũng mất, bởi theo bầu Đức, đội bóng thành phố một mình đấu với nhóm vài đội bóng của cùng một ông bầu, thì làm sao đấu lại?!

Ông Đức khi đó nói: “1 người mập cũng không thể nào đánh lại 5 người ốm”, câu nói mà làng cầu thủ Việt Nam ngầm hiểu bầu Đức ám chỉ bầu Hiển với tình trạng “một ông chủ - nhiều đội bóng”.

Ngay sau đó, CLB HA Gia Lai của bầu Đức lập tức thua một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng của bầu Hiển là CLB bóng đá Quảng Nam 1-2 ở vòng 14 V-League.

Đại chiến giữa Hà Nội và HA Gia Lai sẽ nóng hơn sau câu nói “5 đánh 1”? - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trận đấu giữa HA Gia Lai và CLB Hà Nội hiện được chú ý không chỉ ở những vấn đề chuyên môn

Nhưng trận đấu với CLB Hà Nội mới là trận đấu được chú ý nhiều hơn, bởi CLB Hà Nội chính là đội có thực lực mạnh nhất trong số những đội chịu ảnh hưởng của bầu Hiển. CLB Hà Nội đang tranh ngôi vô địch, và HA Gia Lai của bầu Đức nếu không muốn một lần nữa nhìn thấy đội này đăng quang ở cuối mùa giải năm nay, có thể đá với quyết tâm cao nhất, hòng cản bước đội đương kim vô địch.

Ngược lại, HA Gia Lai hiện đang khát điểm để trụ hạng, trong khi trong nhóm các đội chịu ảnh hưởng của bầu Hiển, có CLB bóng đá Quảng Nam cũng cần điểm cho mục tiêu trên, nên nếu CLB Hà Nội đánh bại HA Gia Lai của bầu Đức, họ cũng sẽ góp phần khiến cho đội bóng phố núi thêm khó khăn trước đội bóng đất Quảng, ở cuộc chiến giành quyền trụ lại V-League.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HA Gia Lai vì thế sẽ càng thêm nóng bỏng. Có thể với bầu Đức bây giờ, thua đội nào thì thua, nhưng đội mà ông ít muốn thua nhất, chính là CLB Hà Nội của bầu Hiển.

Ngược lại, sau phát biểu với hàm ý “đá xoáy” chuyện “5 đánh 1” ở V-League từ phía bầu Đức, đội bóng của bầu Hiển càng có thêm lý do để đánh bại đội bóng của bầu Đức.

Đó là chưa kể màn thể hiện năng lực của dàn tuyển thủ quốc gia bên phía 2 đội. CLB Hà Nội và HA Gia Lai chính là những đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho các đội tuyển Việt Nam trong hơn 1 năm qua, ở mỗi lần tập trung của đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam.

Cuộc đấu nóng đến mức mà HLV Park Hang Seo sẵn sàng bỏ chuyến đi Malaysia tham dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, mà dự định ở lại Hà Nội xem cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HA Gia Lai.

 

Theo: Dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục