Nadal từ chối trò chuyện trực tuyến với Kyrgios

Rafael Nadal không muốn nói chuyện với đàn em Nick Kyrgios, khi cảm thấy có "khoảng cách giữa hai thế hệ".

 

"Tôi sẵn sàng trò chuyện trực tuyến thôi, nhưng thôi cảm giác giữa tôi và Nick có khoảng cách của hai thế hệ", Nadal nói với La Voz de Galicia hôm 6/5. "Nick có lẽ sẽ vui hơn nếu trò chuyện với một người gần tuổi và cùng phong cách với cậu ấy".

Nadal (trái) và Kyrgios trong trận đấu tại vòng bốn Australia Mở rộng 2020. Ảnh: AP.

Nadal (trái) và Kyrgios trong trận đấu tại vòng bốn Australia Mở rộng 2020. Ảnh: AP.

BBC trước đó mời Nadal và Kyrgios tham gia trò chuyện trực tuyến trên Instagram, theo mong muốn của khán giả. Bên cạnh bộ đôi tay vợt nhiều duyên nợ này, các CĐV cũng muốn thấy màn trò chuyện của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Kyrgios nhận lời mời và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi nói chuyện trên video với Nadal. "Này Rafa, hãy lên Instagram nói chuyện trực tuyến cùng nhau đi", Kyrgios nói. "Tôi rất háo hức. Anh hãy lên đó đi".

Yêu cầu của Kyrgios bị Nadal khước từ, một phần vì hai tay vợt có quan hệ không  tốt trong quá khứ. Năm ngoái, Kyrgios thắng Nadal tại Acapulco, nhưng bị "Vua đất nện" chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng đàn anh. Kyrgios sau đó công khai đả kích Nadal và cho rằng tay vợt Tây Ban Nha thường trở mặt sau khi thua trận.

Đến Wimbledon 2019, Kyrgios tiếp tục dùng chiêu trò khi gặp Nadal ở vòng hai, nhưng thất bại. Trận này, tay vợt Australia cố tình đánh bóng vào người đàn anh và khiến Nadal ngán ngẩm. Sau khi hạ Kyrgios ở vòng bốn Australia Mở rộng 2020, Nadal phát biểu xoa dịu mối quan hệ, khi nói rằng Kyrgios là tay vợt truyền cảm hứng nếu thi đấu tử tế. Kyrgios cũng tâm phục khẩu phục đàn anh, nhưng quan hệ giữa hai bên có vẻ chưa thể hàn gắn. 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục