Hàm Yên tổ chức Đêm hội Trăng rằm

Tối ngày 10/9, tại Quảng trường Toàn Thắng, UBND huyện Hàm Yên tố chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Tại đêm Hội, đồng chí Đỗ Văn Hoà, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Nguyễn Xuân Phúc gửi đến các em thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Các em được xem màn múa lân của tổ dân phố Ba Trãng trình diễn, màn trình diễn thời trang của học sinh trường Tiểu học Bắc Mục và trường THCS Tân Yên, những bộ trang phục được làm bằng vỏ chai nhựa, túi nilon, vỏ sữa,  phế liệu hỏng đầy màu sắc, được thiết kế công phu, tỉ mỉ, từ đó truyền tải đến mọi người thông điệp hãy bảo vệ môi trường sống.

 

Màn trình diễn thời trang bằng các phế liệu của học sinh trường THCS Tân Yên và trường Tiểu học Bắc Mục.

Cũng tại đêm hội, các bạn nhỏ đã được diễn diễu cùng mô hình đèn Trung thu của huyện Hàm Yên cùng với những chiếc đèn ông sao truyền thống trên tuyến phố đi bộ của huyện.

 

Các em thiếu niên, nhi đồng dước diễn các mô hình Trung thu trên tuyến phố đi bộ của huyện.

Đêm Hội trăng rằm được tổ chức quy mô đã đem đến cho các bạn nhỏ một đêm Trung thu thật ý nghĩa, để từ đó động viên các em có thêm động lực phấn đấu học tập tốt nhất, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lại của đất nước./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục