MU khủng hoảng lực lượng ở trận đấu bù với Burnley

HLV Solskjær đang đứng trước những thử thách trong việc lựa chọn nhân sự cho trận đấu với Burnley khi có đến 4 cầu thủ MU đang gặp chấn thương.

 

Theo thông tin từ báo chí Anh, 4 cầu thủ của MU gồm Paul Pogba, Luke Shaw, Victor Lindelof và Eric Bailly đang gặp những vấn đề khác nhau và gần như chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với Burnley vào giữa tuần này. Trong số các cầu thủ kể trên, Eric Bailly chắc chắn nghỉ trận đấu tới do gặp chấn thương cổ trong trận đấu với Watford ở FA Cup. 

Với việc Bailly không thể ra sân, HLV Solskjær nhiều khả năng sẽ phải sử dụng trung vệ dự phòng Axel Tuanzebe để đá cặp cùng Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ. 

MU hiện tại đang có chuỗi 9 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh cùng vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu đánh bại Burnley trong trận đá bù với Burnley, MU sẽ chính thức bước lên ngôi đầu khi tạo nên khoảng cách 3 điểm so với Liverpool. 

Nếu như hàng thủ MU khủng hoảng nhân sự thì hàng công của họ lại gần như đang ở trạng thái tốt nhất, trong đó Bruno Fernandes sẽ trở lại sau khi được nghỉ ở trận đấu với Watford cuối tuần qua. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục