Real Madrid chịu bàn thua oan ức trước Man City?

Công nghệ truyền hình cho thấy bàn thắng của Kevin De Bruyne vào lưới Real Madrid tại bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu dường như không hợp lệ.

 

Ở phút 67 trong trận Real Madrid gặp Man City tại bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu, Kevin De Bruyne kết thúc pha dàn xếp tấn công của đội khách bằng cú sút xa trái phá gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Đáng chú ý, trước pha lập công của tiền vệ người Bỉ chừng 25 giây, bóng dường như đã đi hết đường biên dọc trong nỗ lực khống chế của Bernardo Silva. Dù vậy, tổ trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Kênh truyền hình beIN Sports đã sử dụng công nghệ 3D để khẳng định rằng bóng đã ra ngoài sân trong tình huống trên. Nhận xét về pha bóng này, “Giáo sư” Arsene Wenger cho rằng lẽ ra VAR phải can thiệp.

 

"Trong một tình huống như vậy, VAR buộc phải can thiệp. Góc quay của họ không đủ rộng để xác định bóng đã ra ngoài sân hay chưa, hoặc họ không thể làm điều đó. Tôi nghĩ trường hợp thứ 2 dễ xuất hiện vì thông thường VAR không thể kiểm tra ở đường biên dọc mà chỉ kiểm tra ở đường biên ngang” – Nhà cầm quân huyền thoại của Arsenal nói.

HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự không hài lòng về quyết định của tổ trọng tài trong tình huống này: “Với quan điểm của tôi, bóng dường như đã đi ra ngoài sân. Trọng tài đã không quan sát thấy điều đó”. Lỗi phản ứng còn khiến chiến lược gia người Italia phải nhận thẻ vàng.

Sau trận hòa 1-1 ở bán kết lượt đi, Real Madrid và Man City sẽ có cuộc tái đấu trên sân Etihad vào 02h00 ngày 18/5 (giờ Việt Nam) để tranh vé chơi trận chung kết./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục