Tiền vệ Real Madrid đấm đối thủ sau trận gặp Villarreal

Tiền vệ Federico Valverde đấm vào mặt đối thủ Alex Beana ở bãi đậu xe vì mâu thuẫn cá nhân, sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal kết thúc.

 

Theo tờ AS, tiền vệ Federico Valverde đã chờ Alex Beana ở bãi đậu xe sau trận Real Madrid gặp Villarreal rồi đấm vào mặt đối thủ. Cảnh sát đã phải can thiệp để ngăn cản cuộc ẩu đả trở nên nghiêm trọng hơn.

Sự việc gây ngạc nhiên với nhiều người, dù Real Madrid thua Villarreal 2-3 ngay trên sân nhà Bernabeu. Bởi lẽ, Federico Valverde và Alex Beana không có va chạm nào trong trận đấu.

Nguồn tin của AS cho biết, Alex Beana đã có lời lẽ xúc phạm gia đình của Federico Valverde. Mâu thuẫn cá nhân giữa 2 người đã kéo dài suốt vài tháng, trước khi tiền vệ Real Madrid tấn công cầu thủ Villarreal.

 

Alex Beana đã buông lời cay độc về cậu con trai chưa ra đời của Federico Valverde, khi Villarreal gặp Real Madrid gặp nhau ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha hồi tháng 1. Thời điểm ấy, vợ của Federico Valverde đang có nguy cơ sảy thai.

Rất may, mọi chuyện đã ổn thoả với gia đình Federico Valverde. Tới khi 2 đội gặp lại nhau ở La Liga vào tối 8/4, Alex Beana tiếp tục xúc phạm Federico Valverde và dẫn tới cuộc ẩu đả sau trận đấu.

Kênh ESPN tiết lộ Villarreal đã thông báo sự việc này với cảnh sát Tây Ban Nha. Nhà chức trách đã vào cuộc điều tra. Federico Valverde có thể phải ra toà, nếu Alex Beana quyết định đâm đơn kiện./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục